Mô tả công việc

1. Tham mưu cho BGĐ, xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức, nguồn nhân lực của Công ty.
2. Xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty. Xây dựng chức năng nhiệm vụ của các Phòng ban, Đơn vị trong Công ty.
3. Xây dựng, hoàn thiện hệ thống các quy định, quy trình, quy chế, biểu mẫu, chính sách quản lý cho các nhiệm vụ cụ thể theo bảng mô tả.
4. Tham mưu cho BGĐ các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, kỷ luật, thôi việc...
5. Hoạch định nguồn nhân lực. Lập ngân sách nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm.
6. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
7. Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích-kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
8. Tổng hợp xây dựng, giám sát, vận hành hệ thống các chỉ số đo lường, đánh giá hiệu quả công việc (BSC, KPIs, 3P…).
9. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty.
10. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động và thực hiện giám sát các hoạt động này.
11. Xây dựng đội ngũ nhân sự theo định hướng văn hoá doanh nghiệp của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Nam/Nữ: 25 tuổi trở lên
2. Tốt nghiệp các trường Đại học có chuyên nghành đào tạo về Quản trị nhân sự
3. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm và 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
5. Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ :
• CV nêu quá trình học tập và làm việc
• Các văn bằng, chứng chỉ chuyên ngành hoặc nghiệp vụ
• Sơ yếu lý lịch, Đơn xin việc, CMND và Giấy khám sức khỏe
Ứng viên có thể gửi trước bản photocopy và nộp bản sao có công chứng khi được tiếp nhận chính thức

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: Thỏa thuận.
2. Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, sản phẩm và thị trường.
3. Được đào tạo các khóa học nâng cao năng lực làm việc.
4. Được thăng tiến và phát triển nghề nghiệp gắn bó với công ty.
5. Được đóng BHXH, BHYT, Trợ cấp thất nghiệp và hưởng các chế độ lao động theo quy định.
6. Được Công ty đãi ngộ chính sách mua BHSK, BHNT (ngoài
BHXH,BHYT) đối với người có thâm niên làm việc từ 1 năm trở lên theo quy chế của Công ty.
7. Được hưởng các chính sách thưởng Lễ, Tết và phúc lợi (Du xuân đầu năm, nghỉ mát, ngày hội gia đình, sinh nhật,ốm đau, hiếu hỉ…) theo quy định.
8. Được hưởng thưởng Thâm niên công tác.
9. Được nghỉ Chủ nhật, 2 ngày thứ 7 trong tháng, các ngày lễ, tết, nghỉ phép hưởng nguyên lương theo chế độ của nhà nước và theo quy định của công ty.
10. Được tăng lương theo định kỳ 1 năm 1 lần hoặc khi có thành tích xuất sắc.
Trang bị cơ sở vật chất phục vụ quá trình công tác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip) Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Số 127, phố An Trạch - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Nộp đơn